Cuộc sống thời 4.0 của nữ cư dân dự án Sunshine Center

Tại các chung cư cao cấp được đầu tư bài bản, ứng dụng công nghệ 4.0 giúp cuộc sống của cư dân, trong đó có chị em phụ nữ thảnh thơi hơn.

Điển hình như ở các dự án của Sunshine Group, những ứng dụng công nghệ tân tiến do chính đội ngũ kỹ sư IT của tập đoàn phát triển đã bắt nhịp xu hướng IoT (Internet of Things hay còn được gọi là vạn vật kết nối), đem lại cuộc sống viên mãn cho cư dân. Đơn cử tại dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) – nơi được mệnh danh là tòa nhà của công nghệ và ánh sáng, xu hướng IoT được minh chứng một cách rõ ràng.

Dễ dàng đặt mọi dịch vụ

Mỗi buổi sáng trước khi đi làm, thay vì phải tất tả gọi taxi, các cư dân của Sunshine Center chỉ cần ấn nút gọi dịch vụ Sunshine Cab trên smartphone, đội xe sang trọng (Toyota Camry, Fortuner hay Mercedes E hoặc S) sẽ ngay lập tức tới đón. Sẽ không có cảnh chờ đợi lâu, cũng không có chuyện “dở khóc dở cười” khi liên tục bị tài xế taxi yêu cầu hủy chuyến vì ở xa, đội xe của Sunshine Cab luôn túc trực dưới chân tòa nhà và chỉ phục vụ cư dân dự án.

1

Ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Center tiện lợi hơn.

Không chỉ thấu hiếu nhu cầu đi lại của cư dân, chủ đầu tư Sunshine Center còn đáp ứng những mong mỏi thiết thực của chị em phụ nữ. Không phải tất bật đi chợ nấu nướng, các bà nội trợ tại chung cư Sunshine Center có thể tranh thủ lướt smartphone tại công ty, chọn thực phẩm yêu thích thông qua ứng dụng Sunshine Home. Đội ngũ Sunshine Service hoặc nhân viên của siêu thị Sunshine Mart sẽ mang thực phẩm tươi ngon đến tận nhà.

Ngoài ra cũng với ứng dụng Sunshine Home, các nữ gia chủ có thể gọi dịch vụ sửa chữa, thuê giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

2

Ứng dụng Sunshine Home như một “quản gia thông minh” của cư dân Sunshine Center.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Sunshine Center còn nghiên cứu, phát triển ứng dụng nhà thông minh SmartHome, cho phép gia chủ điều khiển từ xa toàn bộ thiết bị điện thông minh trong căn hộ.

Bằng cách “ra lệnh” qua ứng dụng Smarthome, vào mỗi buổi tối, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ giấc ngủ sâu, đèn tự điều chỉnh về mức độ sáng nhẹ ban đêm, rèm cửa tự động đóng lại tạo cảm giác yên tĩnh cho một giấc ngủ an lành.

3

Ứng dụng SmartHome cho cuộc sống tiện nghi.

Tiện ích thỏa “sống sang”

Hiểu rằng cư dân không muốn mang theo nhiều tiền mặt khi ra ngoài, ứng dụng ví điện tử Sunshine Pay ra đời, được triển khai đồng nhất trong hệ sinh thái của Sunshine. Bất kể khi đi ăn, tập gym, spa hay uống cà phê, mua sắm, xem phim…, cư dân chỉ cần rút smartphone để thanh toán mọi chi phí qua Sunshine Pay.

Nếu quá vội vàng mà quên mang ví và điện thoại, chiếc thẻ gửi xe tại Sunshine Center cũng có thể trở thành thẻ ngân hàng giúp cư dân rút riền mặt tại bất kỳ cây ATM nào, hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới, bên cạnh chức năng như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy… Với chiếc thẻ này, cư dân Sunshine Center ở Hà Nội khi đến bất cứ dự án nào của Sunshine cũng đều được tiếp đón như chủ nhà, được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích, giảm giá các dịch vụ.

Ngoài ra với hệ sinh thái mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0, các cư dân còn có thể cảm nhận được cuộc sống VIP đúng nghĩa khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ những việc nhỏ nhất như thông báo chỗ trống trong nhà xe qua ứng dụng “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”. Khi vào các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập gym, thư viện…, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào FaceID sẽ nhận diện khuôn mặt, giúp cư dân không mất công xuất trình thẻ hay làm các thủ tục check-in.

Theo: Sơn Trà

Công ty VNCard rất hân hạnh là đơn vị sản xuất thẻ cư dân cho rất nhiều khu dân cư trên toàn quốc như Sunshine palace, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Landmark 81,…

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá sản phẩm về thẻ xin vui lòng liên hệ:

Mr. Vũ Thế Anh – Hotline: 093 223 5358

Xin cảm ơn Quý khách!

Đối tác