CÁC TUYỆT CHIÊU TĂNG DOANH THU MÙA CUỐI NĂM

Những dịp lễ nói chung và dịp cuối năm nói riêng luôn là cơ hội vàng để kinh doanh và là một hình thức kinh doanh đem lại rất nhiều lợi ích cho người bán. Tuy nhiên, việc bán hàng khuyến mãi không phải là điều đơn giản, bởi có rất nhiều phương thức được áp dụng cho “chiêu” kinh doanh này.

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh, là chủ cửa hàng hay đang bán hàng online. Đây là bài viết dành riêng cho bạn.

Tuyệt chiêu 1: Khuyến mãi theo khung giờ

Thực sự đây là một hình thức khuyến mãi khá ấn tượng vì nó kích cầu khá nhiều, vì khách hàng có suy nghĩ chỉ có thể mua được một món đồ giá hời, trong một khung giờ cố địn. Ngoài ra, mặc dù bán không có lời, nhưng nó sẽ tạo nên sự kích thích và kích cầu tột độ cho khách hàng và làm tăng danh tiếng của bạn.

Tuyệt chiêu 2: Xây dựng cấp bậc và biệt danh

Việc xây dựng hệ thống cấp bậc và biệt danh sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy như họ đang sống trong một cộng đồng, một hệ sinh thái mà họ có chức có quyền ở trong đó. Và họ cảm nhận được sự thăng cấp liên tục khiến họ hào hứng hơn trong việc hoạt động của công ty.

Tuyệt chiêu 3: Giảm giá vào những dịp đặc biệt

Đơn vị các chương trình ưu đãi, giảm giá vào các dịp lễ Tết trong năm đã là plan thường niên mà bất kỳ đơn vị kinh doanh nào cũng chọn để xúc tiến doanh số sale. Đó là ngày tết tây, Tết Nguyên Đán, ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày Valentine, 20/10, ngày sinh nhật công ty…. Dù bán mặt hàng gì thì vẫn đủ sức lệ thuộc những ngày đặc biệt để lôi kéo khách hàng.

Tuyệt chiêu 4: Khuyến mãi tri ân khách hàng

Giống như việc ko có chương trình thì chúng ta sẽ tự tạo ra chương trình. Các đơn vị bán hàng có quy mô liên tục ứng dụng hình thức tri ân khách hàng để tạo ra các chương trình ưu đãi chung hoặc riêng cho từng khách hàng.

Tuyệt chiêu 5: Tặng coupon, thẻ giảm giá

Thay vì tặng tiền mặt, người buôn bán thường chọn lựa tặng phiếu mua hàng giảm giá, điều này sẽ giữ chân được khách hàng để họ liên tục mua sp của bên mình. Đó đủ sức là voucher tương mua hàng trị giá một trăm, 5 trăm hay thâm chí đến cả chục triệu đồng, cũng có thể là vocher sử dụng để mua hàng ưu đãi hoa hồng %.

Tuyệt chiêu 6: Sale theo combo

Khi mong muốn tăng lượng sản phẩm bán ra trong một lần mua, các tổ chức buôn bán thường tạo thành các gói hàng hóa, bộ hàng hóa để bán cùng nhau. Khi mua cả combo, người tiêu sử dụng sẽ mua được nhiều sản phẩm cùng một lúc với mức giá ưu đãi hơn so với mua lẻ từng món.

Tuyệt chiêu 7: Sử dụng thẻ khách hàng hay thẻ tích điểm

Không chỉ có các siêu thị, cửa tiệm bán lẻ mới ứng dụng thẻ tích điểm, thẻ hội viên khi mua hàng, nhiều doanh nghiệp shop buôn bán đã chọn hình thức này để giữ chân được khách hàng của mình. Sẽ có những chương trình khuyến mại, giảm giá dành riêng cho khách hàng có thẻ hội viên, thẻ tích điểm.

VNCard đã giúp hàng ngàn cửa hàng, doanh nghiệp & cá nhân tăng thêm doanh thu nhờ áp dụng tuyệt chiêu cuối cùng thành công.
Nhân dịp cuối năm, VNCard miễn phí thiết kế thẻ khách hàng, thẻ tích điểm để giúp bạn tăng thêm doanh thu cho mình.
Chỉ cần để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn ngay lập tức.
Hoặc gọi tới số hotline của chúng tôi: 093 223 5358

Đối tác