1001 CÁCH SỐNG CHUNG VỚI DỊCH CỦA CÁC SIÊU THỊ VÀ CỬA HÀNG BÁN LẺ

Có thể nói, chưa bao giờ tình trạng hoạt động kinh doanh lại khó khăn như đợt dịch này. Khách hàng hạn chế ra ngoài, chỉ mua sắm những đồ cần thiết và thắt chặt chi tiêu trong thời buổi khá khăn càng làm cho các siêu thị sụt giảm doanh thu.

THAY ĐỔI HAY LÀ CHẾT – đây là bài toán nhũn não mà nhiều siêu thị cũng như các cửa hàng bán lẻ.

Nếu bạn đang đối mặt với những vấn đề này thì hãy đi tìm giải pháp cùng VNCard nhé!

  1. Nắm bắt TRÚNG tâm lý khách hàng.

Đây là điều tiên quyết khi kinh doanh và luôn đúng trọng mọi thời điểm chứ không chỉ trong thời điểm khó khăn như hiện tại.
Không khí phòng dịch bao trùm khắp nơi, người dân hạn chế ra ngoài tuy nhiên nhu cầu mua sắm vẫn có, thậm chí 1 số mặt hàng nhu yếu phẩm còn tăng mạnh vì người dân có tâm lý tích trữ.

Người kinh doanh nắm chắc những nhu cầu của khách hàng sẽ tìm cách điều chỉnh những hoạt động kinh doanh sao cho đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

  1. Kinh doanh online – giao hàng tận nơi

Điển hình trong việc này có thể kể đến VinMart.

Với chuỗi siêu thị VinMart / VinMart+ có độ phủ lớn kèm nhiều chính sách ưu đãi, miễn phí vận chuyển khi mua sắm/thanh toán online cùng với ứng dụng tích hợp VinID & thẻ tích điểm VinID đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng.

  1. Đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Nếu khách hàng chọn mua sắm online & giao hàng tận nơi, hãy đảm bảo những đồ chuyển đi đều được kiểm tra kỹ càng và có chất lượng tốt nhất. Nếu không khách hàng sẵn sàng quay lưng bỏ bạn mà đi. Chưa kể mọi thứ đều có thể chia sẻ lên internet và mạng xã hội. 1 “phốt” nhỏ phản ánh về chất lượng cũng có thể khiến bạn thêm đau đầu trong mùa dịch này.

  1. Đàm phán giảm chi phí đầu vào và thuê mặt bằng

Trong tình hình mùa dịch bệnh thì mọi hoạt động sẽ đều gặp phải khó khăn chung. Bạn hãy kêu gọi đối tác cung cấp nguyên liệu đầu vào và chi phí thuê mặt bằng. Cùng chung tay vượt qua khó khăn cho mùa dịch qua đi

 

  1. Sử dụng chương trình Khách hàng thân thiết, với thẻ Hội viên và chính sách quy đổi điểm thưởng linh hoạt, hiệu quả.

Khách hàng nào cũng thích được hưởng lợi. Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn dịch bệnh, họ càng mong muốn được mua hàng với giá rẻ hơn. Nếu có thể thì bạn nên Remarketing cho những khách hàng đã từng mua hàng, khách có tần suất mua nhiều, qua những thông tin như Tên, Số điện thoại, Email, các món hàng khách đã đặt,… để duy trì sức mua và sự trung thành của họ  qua Các chương trình Thẻ khách hàng thân thiết, với các chính sách tích điểm, đổi điểm thưởng ra hiện vật hoặc tiền mặt linh hoạt.

Gì chứ bà xã em và các chị em ở công ty chỉ đi mua hàng ở những siêu thị có thẻ Thành Viên cho khách hàng mà thôi!

Công ty VNCARD tự hào là nhà cung cấp sản phẩm thẻ thành viên, thẻ VIP trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá sản phẩm thẻ xin vui lòng liên hệ:

Mrs. Đinh Thị Thanh Duyên – Hotline: 097 378 5658

Xin cảm ơn Quý khách

Đối tác